Cho thuê máy phát điện TPHCM

Chào mừng quý khách đến với Hưng Thịnh Hoàng Gia !

Công ty chuyên về dịch vụ cho thuê máy phát điện thể loại công nghiệp. Quý khách đang tìm một đơn vị cho thuê máy phát điện chuyên nghiệp, uy tín về chất lượng. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với dịch vụ Hoàng Gia mang lại.

Đội ngũ kĩ thuật năng động nhiệt tình phục vụ tối đa nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Máy phát điện công nghiệp với đa dạng công suất, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng sử dụng một chiếc máy hiệu quả công việc cao. Nói về thành phố Hồ Chí Minh là một trong những nơi cần nguồn điện sử dụng trong những buổi tiệc hay ngày lễ, sử dụng máy phát điện trong thời gian ngắn hạn. Tp hcm là thành phố phát triển từng ngày vì vậy công ty chúng tôi luôn cập nhật máy phát điện công nghiệp số lượng cao để phục vụ cho các đơn vị cần sử dụng nguồn điện dự phòng.

Chuyên cho thuê máy phát điện tại TPHCM- Máy mới cũ công nghệ cao, chuyên nghiệp, chất lượng.

Cho thuê máy phát điện chuyên dùng công nghiệp xây dựng, máy phát điện công suất lớn nhỏ CT Hưng Thịnh Hoàng Gia chuyên cung cấp các loại máy phát điện theo nhu cầu sử dụng.

Máy phát điện chuyên dùng xây dựng ép cọc nền móng. Công suất tiêu thụ 200 A sử dụng toàn thể 250kva Robot 680, sử dụng Robot công suất lớn 400kva sử dụng vừa đủ cho loại này.

Ngoài ra loại máy phát điện chuyên dùng cho hội nghị…chỉ sử dụng trong thời gian ngắn từ 1-7 ngày, công suất từ 25kva- 200kva. Giá rẻ hơn thị trường khi thuê tại TPHCM.

Tags : Công ty chúng tôi chuyên phân phối máy phát điện đã qua sử dụng công suất từ 20kva đến 3000kva chất lượng còn rất tốt (đã qua kiểm định) Bảo hành dài hạn. Thị trường nhập khẩu của Công ty chúng tôi chủ yếu là từ Nhật Bản, Mỹ và các nước châu âu.với các thương hiệu : máy phát điện Denyo, máy phát điện Cummins, máy phát điện Yanmar, Máy phát điện Isuzu, Máy phát điện Komatsu …

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công Ty TNHH Hưng Thịnh Hoàng Gia
Đc : 259B Lê Quang Sung, P6, Q6, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline : 0908 142 184 <<>> 0938 27 37 78
Email :hungthinhhoanggia@gmail.com
Website : www.hungthinhhoanggia.com