Máy phát điện chạy bằng dầu

Máy phát điện chạy bằng dầu

Trên thị trường máy phát điện của toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng , hầu hết đa số các nhà sản xuất đều lựa chọn động cơ chạy bằng xăng,  dầu , khí gas như : Mitsubsi , Isuzu, Cummins , Doosan… Tuy nhiên động cơ chạy bằng dầu diesel thường áp dụng cho các loại máy có công suất lớn từ vài chục đến vài nghìn kw. Các loại máy có công suất nhỏ  cũng được sử dụng động cơ chạy bằng dầu này nhưng số lượng hạn chế hơn.

Máy phát điện công nghiệp

Hầu hết các loại máy phát điện công nghiệp đều có công suất lớn mới đủ tải lượng điện năng khi cần thiết. Khi sử dụng máy diều quan trọng nhất đó chính là việc tiếp nhiên liệu cho máy hoạt động , để tiết kiệm chi phí đó cho người sử dụng các nhà sản xuất thường lựa chọn các loại động cơ chạy bằng dầu diesel vì đây là loại nhiên liệu có giá thành khá rẻ trên thị trường. Mặt khác phải kể đến động cơ chạy bằng dầu diesel áp dụng 4 thì Hút – Nén – Nổ – Xả sẽ ít gây ô nhiễm môi trường hơn loại động cơ chỉ áp dụng 2 thì Nổ – Xả. Với ưu điểm chi phí nhiên liệu thấp và ít gây ô nhiễm môi trường , máy  phát điện có động cơ chạy bằng dầu sẽ là lựa chọn ưu tiên cho các nhà đầu tư.

máy phát điện chạy bằng dầu

Máy phát điện mini chạy bằng dầu

Ngoài việc cung cấp sản phẩm công suất lớn cho công nghiệp , các nhà sản xuất cũng sản xuất song song các loại máy phát điện có công suất nhỏ (mini ) phục vụ cho cho hộ gia đình , các hàng quán , nhà hàng, khách sạn …. Công suất các loại máy mini này thường có công suất dao động từ 1kva đến 15kva. Thiết kế nhỏ gọn , dễ dàng vận chuyển khi cần , động cơ chạy bằng dầu giúp tiết kiệm chi phí. Máy phát điện mini động cơ chạy bằng dầu diesel sẽ là một trong những sản phẩm tốt nhất cho quya khách hàng.

Mua bán cho thuê máy phát điện chạy dầu

Hiện nay công ty chúng tôi đang bán cho thuê máy phát điện tại  thị trường máy phát điện Việt Nam hai dòng máy phát điện chạy bằng xăng và dầu diesel có công suất từ nhỏ đến lớn ( máy phát điện mini – máy phát điện công nghiệp ). Với phương châm sản phẩm đi đôi với chất lượng chúng tôi tin rằng quya khách hàng sẽ an tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Tags : Công ty chúng tôi chuyên phân phối máy phát điện đã qua sử dụng, công suất từ 20kva đến 1500kva chất lượng còn rất tốt (đã qua kiểm định) Bảo hành dài hạn. Thị trường nhập khẩu chủ yếu là từ Nhật Bản, Mỹ và các nước Châu âu. Với các thương hiệu : máy phát điện Denyomáy phát điện Cumminsmáy phát điện YanmarMáy phát điện IsuzuMáy phát điện Doosan …

Mọi chi tiết xin liên hệ: – Máy phát điện chạy dầu

Công Ty TNHH Hưng Thịnh Hoàng Gia

Đc: 36C/21, Đường 16, Linh Trung, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908.142.184 (Zalo)

Email: infohungthinhhoanggia@gmail.com

Website: https://mayphatdienhungthinh.com