Máy phát điện công nghiệp

Ngày nay khi kinh tế nước ta đang trên đà phát triển trên mọi lĩnh vực đặc biệt là trong ngành công nghiệp. Nước ta đang hướng đến “ công nghiệp hóa hiện đại hóa” vì vậy mà nhu cầu của các nhà đầu tư trong lĩnh vực này cũng ngày càng được gia tăng. Một trong những nhu cầu cấp thiết giải quyết nguồn điện bổ sung đó là các loại máy phát điện phục vụ cho ngành công nghiệp. Các dòng sản phẩm máy phát điện công nghiệp công ty chúng tôi phân phối tại thị trường Việt Nam chủ yếu được nhập khẩu nguyên chiếc từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như : Nhật , Anh , Pháp, Mỹ , Tây Ban Nha … Ngoài ra tùy vào nhu cầu của khách hàng chúng tôi cũng phân phối các dòng sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc. Để quý khách hàng hiểu rõ thêm các dòng sản phẩm chất lượng sau đây chúng tôi sơ lượt giới thiệu một số dòng máy phát điện nổi tiếng : Mitsubishi, Cummins,  Hữu Toàn.

Máy phát điện Mitsubisi

Là dòng máy được thiết kế sản xuất 100% từ Nhật Bản , Mitsubisi đã và đang khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam không kém cạnh Denyo. Được thiết kế chắc chắn từ phần động cơ đến thùng cách âm giúp cho tuổi thọ sử dụng máy là rất bền bỉ. Tuy nhiên sản phẩm gì cũng sẽ có những ưu nhược điểm riêng của mình, trong quá trình sử dụng chúng tôi cũng nhận được một số phản hồi từ khách hàng : Động cơ máy phát điện Mitsubisi khi hoạt động có phần tiêu hao nhiên liệu lớn hơn so với các hãng khác cùng công suất đó cũng chính là nhược điểm của máy. Thay vào đó máy máy hoạt động khá bền bỉ , thùng cách âm dày giúp máy giảm thiểu tiếng ồn đến mức tối đa, trong quá trình vận hành lại có rất ít sự cố xảy ra đảm bảo an toàn khi sử dụng … Đây cũng chính là ưu điểm nổi trội của dòng máy này.

Tất cả các dòng máy phát điện hãng Mitsubisi đều được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Mitsubisi Heavy Industries. Công ty chúng tôi phân phối với hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy , ngoài mua bán máy phát điện chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê ngắn hạn và dài hạn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Để biết rõ hơn thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0908.142.184. Đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp những thắc mắc và tư vấn tận tình đến quý khách hàng.

máy phát điện công nghiệp cũ
máy phát điện công nghiệp cũ

Máy phát điện Cummins

Là một hãng máy phát điện đang thể hiện chỗ đứng trong thị trường máy phát điện, dòng máy phát điện Cummins Power Generatinon được hoàn thiện trên một hệ thống vững chắc từ khâu nghiên cứu đến khi hoàn thiện sản phẩm.

Sản phẩm của Cummins bao gồm các dòng máy : Máy phát điện (Cummins power Generation), Onan, Generator Technologys, G-Drive … chủ yếu sử dụng động cơ diesel , công suất dao động từ 0.6kva đến 30.000kva. Tùy theo mục đích sử dụng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm có công suất phù hợp mang lại hiệu quả cao nhất.

máy phát điện nhập khẩu
máy phát điện nhập khẩu

Máy phát điện Hữu Toàn

Đây là dòng máy phát điện mang thương hiệu Made in Vietnam do công ty Hữu Toàn nhập khẩu trang thiết bị từ nước ngoài về Việt Nam lắp ráp và hoàn thiện sản phẩm. Sử dụng dòng máy này thì các nhà đầu tư sẽ giảm thiểu được chi phí đầu tư nhưng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, vì để khẳng định vị trí và cạnh tranh với các dòng sản phẩm khác tại thị trường Việt Nam nhà sản xuất đã nghiên cứu chọn lọc rất kĩ trang thiết bị , với đội ngũ chuyên viên kĩ thuật được đào tạo có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nên quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm. chúng tôi tin rằng với giá cả phải chăng chất lượng đứng hàng đầu máy phát điện Hữu Toàn  cũng sẽ lầ một sự lựa chọn hàn đầu cho các hà đầu tư.

Tags : Công ty chúng tôi chuyên cho thuê máy phát điện đã qua sử dụng, công suất từ 20kva đến 1000kva chất lượng còn rất tốt (đã qua kiểm định) Máy phát chất lượng, thị trường nhập khẩu của Công ty chúng tôi chủ yếu là từ Nhật Bản, Mỹ và các nước châu âu. Với các thương hiệu : Máy phát điện DenyoMáy phát điện CumminsMáy phát điện YanmarMáy phát điện IsuzuMáy phát điện Komatsu …

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH Hưng Thịnh Hoàng Gia

Đc: 36C/21, Đường 16, Linh Trung, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908 142 184

Email: hungthinhhoanggia@gmail.com