Cho thuê máy phát điện tại Bình Dương

  • THÔNG TIN: Cho thuê máy phát điện tại Bình Dương, công ty chúng tôi chuyên cho thuê máy phát điện công nghiệp công suất lớn. Sự phát triển nhanh khu công nghiệp Bình Dương CT chúng tôi cập nhật thêm các loại máy phát điện công suất lớn nhỏ. Nhằm phục vụ cho nhu cầu nguồn điện dự phòng, CT chúng tôi nhập các sản phẩm máy phát điện đa dạng công suất, hơn 20 chiếc máy trên cùng công suất.

 

Máy phát điện sẵng sàng cho thuê:

  • Máy phát điện Denyo Nhật: Công suất 50kva – 75kva – 100kva – 125kva -150kva – 200kva
  • Máy phát điện Mitsubishi Nhật: Công suất 220kva – 250kva – 300kva – 350kva – 450kva – 500kva
  • Máy phát điện Komatsu Nhật: Công suất 500kva – 700kva – 800kva – 1000kva – 1200kva

Hình thức thuê:

  • Cho thuê máy phát điện trong thời gian khẩn cấp từ 1 đến 7 ngày tùy theo dự kiến
  • Thuê máy trong thời gian cố định từ 1 tháng….

Đầu tư đồng bộ hạ tầng KCN

  • Sau thành công của KCN VSIP, Bình Dương chủ trương đưa công nghiệp về phía bắc của tỉnh, một mặt tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế các huyện thuần nông, mặt khác nhằm chuyển dịch cơ cấu kinh tế và xóa đói giảm nghèo cho người dân ở vùng nông thôn.Thực hiện chủ trương này, các KCN Mỹ Phước 1, 2, 3 lần lượt ra đời đã tạo động lực mạnh mẽ để phát triển kinh tế địa phương.
  • Sau 12 năm đi vào hoạt động, các KCN Mỹ Phước đã thu hút hơn 400 dự án FDI với tổng vốn đầu tư hơn 3 tỷ USD. Nhiều dự án có vốn đầu tư lớn đều tập trung vào đây như: Dự án sản xuất vỏ xe ô tô của Tập đoàn Kumho Asiana với vốn đầu tư 360 triệu USD; dự án của Công ty Giấy Graft Vina với vốn đầu tư 180 triệu USD; Tập đoàn Maruzen Foods Corporation đầu tư 104 triệu USD; dự án của Công ty TNHH Tomoku Việt Nam đầu tư gần 50 triệu USD…
  • Tính đến nay, tại các KCN do Becamex IDC đầu tư ở Bình Dương đã thu hút 900 dự án FDI với tổng số vốn đăng ký hơn 10 tỷ USD. Đây chính là nguồn lực quan trọng góp phần lớn vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh và tăng nguồn thu ngân sách hàng năm của địa phương.
  • Sự phát triển các KCN còn có tác động tích cực thúc đẩy Bình Dương trở thành trung tâm công nghiệp của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Lãnh đạo nhiều DN cho rằng, với hệ thống hạ tầng tốt và đồng bộ, mạng lưới giao thông kết nối vùng thuận lợi, nguồn lao động dồi dào đã giúp các KCN VSIP I và II, Mỹ Phước, Bàu Bàng… tiếp tục hấp dẫn DN trong và ngoài nước đến đầu tư. Song cạnh đó việc vận chuyển hàng hóa khá dễ dàng ở khu công nghiệp Bình Dương, cũng như vậy viêc vận chuyển lắp đặt máy phát điện có phần dễ dàng hơn. Cho thuê máy phát điện khẩn cấp khi các khu công nghiệp sản xuất bị gián đoạn.
  • Để có được sự phát triển vượt bậc, gặt hái nhiều thành công như hôm nay, ngoài việc thực hiện nghiêm túc những chủ trương, đường lối của Đảng của các thế hệ lãnh đạo tỉnh, việc phát triển thành công các KCN còn nhờ Bình Dương huy động được các nguồn lực phát triển từ trong và ngoài nước. Tính đến tháng  6 -2015, tổng vốn đầu tư vào phát triển hạ tầng KCN khoảng hơn 10.000 tỷ đồng. Đặc biệt, trong quá trình phát triển hạ tầng các KCN, Bình Dương không sử dụng vốn ngân sách Nhà nước mà huy động từ nhiều nguồn lực khác. Trong các KCN đã thành lập có 2 KCN có vốn đầu tư nước ngoài, các KCN còn lại do các tổ chức, cá nhân và DN trong nước làm chủ đầu tư.
  • Tổng quát KCN được đầu tư theo hướng phát huy nguồn lực của mọi thành phần kinh tế, trong đó khu vực kinh tế có vốn Nhà nước là chủ yếu. Đây là một thành công lớn của Bình Dương trong việc huy động các nguồn lực phát triển KCN và thực hiện chiến lược mời gọi đầu tư đến với tỉnh, qua đó góp phần phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.
  • Sự tin tưởng của các KCN tại Bình Dương, CT chúng tôi đã cho thuê máy phát điện trong thời gian khẩn cấp. Cùng hoạt động với các xí nghiệp may mặc, in bao bì, sản xuất cơ khí…

 Bình quân diện tích các Khu công nghiệp đạt 300 ha/khu

  • Đó là con số thống kê mới nhất từ Ban Quản lý các KCN Bình Dương. Theo đó, KCN lớn nhất là Bàu Bàng (huyện Bàu Bàng) với diện tích khoảng 997 ha và đang chuẩn bị mở rộng thêm 1.000 ha. KCN Bình Đường là KCN nhỏ nhất với diện tích chỉ khoảng 16,5 ha. Như vậy, so với năm 2005, quy mô về diện tích bình quân các KCN của Bình Dương tăng 1,6 lần. Được biết, quy mô diện tích KCN năm 2005 của tỉnh là 182 ha/khu.
  • Các KCN Bình Dương chủ yếu được phân bổ trên 6 huyện, thị xã, thành phố gồm TX.Dĩ An (6 khu, 713 ha), TX.Thuận An (3 KCN, 674,6 ha), TX.Tân Uyên (2 KCN, 1.620 ha), Bắc Tân Uyên (2 KCN, 563,4 ha), Bàu Bàng (1 KCN, 997 ha), TP.Thủ Dầu Một (5 KCN, 1.364 ha). Riêng TX.Bến Cát có số lượng và diện tích lớn nhất với 7 KCN có tổng diện tích hơn 3.000 ha. Đến nay, trong số 28 KCN đã thành lập với diện tích 9.500 ha, đã có 26 KCN đi vào hoạt động. Các KCN này đều được đầu tư đồng bộ và hiện đại, góp phần thay đổi diện mạo của Bình Dương, tạo điều kiện thuận lợi đẩy nhanh thu hút đầu tư vào các KCN.
  • Ngoài cho thuê máy phát điện, chúng tôi chuyên phân phối các dòng máy phát điện cũ và mới. Nhận bảo trì bảo dưỡng máy phát điện dài hạn.

Tags: Công ty chúng tôi chuyên phân phối máy phát điện đã qua sử dụng công suất từ 20kva đến 3000kva chất lượng còn rất tốt (đã qua kiểm định) Bảo hành dài hạn. Thị trường nhập khẩu của Công ty chúng tôi chủ yếu là từ Nhật Bản, Mỹ và các nước châu âu.với các thương hiệu : máy phát điện Denyo, máy phát điện Cummins, máy phát điện Yanmar, Máy phát điện Isuzu, Máy phát điện Komatsu …

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công Ty TNHH Hưng Thịnh Hoàng Gia
Đc: 259B Lê Quang Sung, P6, Q6, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0908 142 184 <<>> 0938 27 37 78
Email:hungthinhhoanggia@gmail.com