Cho Thuê Máy Phát Điện Công Nghiệp

THÔNG TIN: Quý khách đang tìm đơn vị uy tín cho thuê máy phát điện công nghiệp. Chuyên cho thuê máy phát điện công nghiệp công suất từ 25kva-1000kva.Dịch vụ cho thuê máy phát điện, CT chúng tôi đưa ra những mục tiêu cho các ngành sản xuất công nghiệp, xây dựng cơ sở hạ tần…Cung cấp máy phát điện chất lượng, an toàn lao động. Giá thành rẻ cho các nhà đầu tư có thể đầu tư mạnh về mảng này.

Lợi ích khách hàng khi chọn thuê máy phát điện công ty chúng tôi. Quý khách có thể trải nghiệm một dịch vụ cho thuê máy phát điện đẳng cấp chuyên nghiệp cao. Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng mà dịch vụ công ty chúng tôi. Để thấy rõ các dòng sản phẩm máy phát điện công nghiệp đạt chuẩn quốc tế thương hiệu Nhật Bản.

Dòng máy phát điện công nghiệp hãng Nhật Bản & Công suất:

I. Máy phát điện Denyo

Denyo là một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất đầu phát điện đạt chuẩn cao. Co tên gọi chung là đầu phát điện Denyo, lắp ráp với những động cơ Diezen nổi tiếng từ Nhật Bản.

Động cơ Diezen bao gồm các hãng nổi tiếng từ Nhật Bản mà thị trường Việt Nam chuyên sử dụng.Động cơ ISUZU, MITSUBISHI, KOMATSU, YANMAR, NISSAN, KUBOTA, MAZDA, DAHATSU…

Công suất:  

1. Máy phát điện Denyo 25kva-50kva-75kva-100kva-125kva-150kva-200kva

2. Máy phát điện công nghiệp lớn 250kva-300kva-350kva-400kva-500kva-1000kva

Chất lượng : Tất cả các sản phẩm máy phát điện công nghiệp khi khách hàng chon thuê, điện áp ổn định 100% bảo vệ thiếc bị sử dụng. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng, sử dụng vận hành đơn giản, hỗ trợ miễn phí 10 mét dây điện cho máy phát điện công nghiệp với công suất từ 25kva-150kva khi khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Đặt tính chuyên: Các dòng máy phát điện công suất từ 250kva-1000kva chuyên sử dụng trong công trình xây dựng( nền móng). Chuyên các thiếc bị motor công nghiệp lớn hay các thiếc bị sử dụng thuần trở nhiệt…

Điện áp sử dụng tùy chỉnh, khi nhu cầu sử dụng điện áp thích hợp cho thiếc bị.

Điện áp 3 phase 220v/50-60Hz

Điện áp 3 phase 220v-400v/50-60Hz

Cách tính công suất sử dụng, ta có thể tính đúng công suất sử dụng( Kw-Kva-Kvar). Đối với máy phát điện công nghiệp đơn vị tính KVA, tải sử dụng là ampe A. Đối với máy phát điện công nghiệp cũ đạt công suất 70% tải, để lựa chọn máy phát điện công nghiệp ta dựa trên MCCB( Ampe….) tổng tải sử dụng.

Tags: Công ty chúng tôi chuyên phân phối máy phát điện đã qua sử dụng công suất từ 20kva đến 3000kva chất lượng còn rất tốt (đã qua kiểm định) Bảo hành dài hạn. Thị trường nhập khẩu của Công ty chúng tôi chủ yếu là từ Nhật Bản, Mỹ và các nước châu âu.với các thương hiệu : máy phát điện Denyo, máy phát điện Cummins, máy phát điện Yanmar, Máy phát điện Isuzu, Máy phát điện Komatsu …

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH Hưng Thịnh Hoàng Gia
Đc: 259B Lê Quang Sung, P6, Q6, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0908 142 184 <<>> 0938 27 37 78
Email:hungthinhhoanggia@gmail.com
Website : www.hungthinhhoanggia.com