Máy Phát Điện Tại Nha Trang

Giới thiệu về Thành Phố Nha Trang
Nha Trang là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Chính vì vậy dịch vụ du lịch ở đây cũng rất phát triển. Nếu bạn có ý định đến đây để nghỉ dưỡng,thì hãy chuẩn bị hành lý và lên đường ngay bạn nhé Thành phố Nha Trang là một trung tâm du lịch lớn của cả nước với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, điều kiện thiên nhiên ưu đãi cả về vị trí, cảnh quan, khí hậu, cùng với nền tảng về lịch sử, nhân văn của mình. Nha Trang – Khánh Hoà có khả năng phát triển nhiều loại hình du lịch đa dạng. Nằm ở vị trí trung tâm tỉnh Khánh Hòa, thành phố Nha Trang có diện tích 251 km2, bao gồm 27 xã, phường và 19 hòn đảo, với trên 2.500 hộ và khoảng 15.000 người sống trên các đảo. Đảo lớn nhất là Hòn Tre rộng 36km2 nằm che chắn ngoài khơi khiến cho vịnh Nha Trang ( nằm trong số 29 vịnh đẹp nhất trên thế giới) trở nên kín gió và êm sóng. Nơi đây được nhiều du khách mệnh danh là “Hòn ngọc viễn đông” nhờ những bãi tắm đẹp, con đường nhựa xanh sạch, các ngôi biệt thự ẩn mình trong rừng hoa và cây xanh
Ở Nha Trang còn có nhiều trường đại học, học viện, viện nghiên cứu, các trường cao đẳng, trường day nghề, các trung tâm triển khai các tiến độ kỹ thuật chuyên ngành đã biến nơi đây thành một trung tâm khoa học – đào tạo của cả vùng Nam Trung bộ. Ngoài các sản vật biển, Nha Trang có nước yến/yến sào (hay tổ chim yến được chúng làm từ nước dãi của mình) và nem nướng Ninh Hòa. Ngoài ra, nói đến các món dân dã Nha Trang còn nổi tiếng qua món bún cá hay bánh căn. Với món bánh canh Nha Trang thì không giống với bất kỳ ở một địa phương nào khác. Ngoài ra tại Nha Trang còn có bong bóng cá, vi cá, nước mắm, khô cá thu được xếp vào loại ngon. Hải sản Nha Trang đa dạng và phong phú với rất nhiều loại và vô số những món ăn khác nhau, nổi tiếng có món nhum – còn gọi là cầu gai hay nhím biển ăn sống với cải bẹ xanh

8 điểm du lịch hot nhất Nha Trang

Nha Trang là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Chính vì vậy dịch vụ du lịch ở đây cũng rất phát triển. Nếu bạn có ý định đến đây để nghỉ dưỡng, khám phá thì đừng bỏ qua 8 điểm du lịch “hot” nhất Nha Trang này nhé

1. Vinpearl Land
Nếu đến Nha Trang mà bạn chưa đi Vinpearl Land thì coi như chưa đi Nha Trang. Đây là một khu vui chơi, giải trí nằm trên đảo Hòn Tre. Trên đường ra Vinpearl Land bạn sẽ được ngắm nhìn mây trời, nước biển xanh như ngọc khi đi cáp treo hoặc ca-nô lên đảo. Ngoài những khách sạn sang trọng, cảnh quan tuyệt đẹp dành cho việc nghỉ dưỡng, ở đây còn có rất nhiều các trò chơi cảm giác mạnh như: cảm giác mạnh như trượt ống, hang Rung, cái búa, vòng xoay vũ trụ, thụt dầu… và những rạp chiếu phim 4D rất hiện đại.

Vinpearl Land Nha Trang

2. Đảo hòn Mun
Hòn Mun là một trong những hòn đảo thơ mộng nhất trong hệ thống đảo của Nha Trang và cách đất liền khoảng 45 phút đi tàu. Không chỉ hấp dẫn bởi cát trắng, biển xanh, những tổ yến hoang sơ trên cheo leo vách đá, nơi đây còn nổi tiếng là một trong những “thủy cung” “giàu và đẹp” nhất của biển Đông Nam Á. Đến đây, bạn đừng quên các hoạt động giải trí như: lặn biển khám phá san hô; tham gia vui chơi ở bar trên biển; tham quan, khám phá lòng đại dương bằng tàu đáy kính.

3. Viện Hải dương học Nha Trang
Đây cũng là một điểm du lịch Nha Trang thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Viện được thành lập vào năm 1923, tọa lạc ở số 1, Cầu Đá cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km. Đến đây tham quan, bạn có thể sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.

4. Tháp bà Ponagar
Đây là công trình kiến trúc tuyệt mỹ của người Chăm, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km. Ponagar, tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ xứ sở. Quần thể tháp bao gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ. Đặc biệt, sau khi tham quan tháp bà Ponagar xong, bạn có thể đến để tắm bùn tại suối khoáng nóng Tháp Bà.

5. Hòn Chồng – Hòn Vợ
Hòn Chồng – Hòn vợ là một thắng cảnh tự nhiên rất nổi tiếng, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 3km. Đây là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Đến nơi này, bạn sẽ thấy không khí ở đây gần như tách biệt với sự nhộn nhịp của phố phường. Nơi đây cũng là một trong những điểm ngắm phố biển đẹp nhất của Nha Trang.

6. Khu du lịch Hòn Tằm
Đảo cách thành phố Nha Trang 7km. Nếu đi bạn đi ca-nô thì khoảng 10 phút ra tới đảo, đi tàu khách khoảng 25 phút. Từ Hòn Tằm, bạn có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Khu du lịch Hòn Tắm được đầu tư với những nhà hàng, hồ bơi, khu vui chơi giải trí hiện đạinhưng giữ nét hoang sơ của những bãi cát trắm mịn uốn lượn, nước biển trong veo, thảm rừng xanh tươi, những chiếc chòi là nên thơ nằm cạnh bờ biển. Đến với Hòn Tằm, ngoài việc thường thức hai món cháo Nhum và gỏi Nhum nổi tiếng, bạn còn có thể tham gia những trò chơi cảm giác mạnh như dù bay có động cơ, dù lượn, lặn biển, kéo phao chuối, thuyền kayak, cano, thả diều…

7. Vịnh Vân Phong
Vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 80km về phía bắc. Nơi đây được xếp vào một trong những vịnh đẹp nhất thế giới bởi bãi biển đẹp, cát mịn, núi đồi hùng vĩ bao quanh. Đến Vân Phong, bạn có thể chọn tour du lịch tắm biển, lặn biển, ngắm cảnh, tham quan những làng đảo như Đầm Môn, Ninh Đảo, Khải Lương, Vĩnh Yên và Điệp Sơn. Nhưng lý tưởng nhất là Đầm Môn với hơn 30 bãi tắm hầu hết vẫn còn hoang sơ như Sơn Đừng, Bãi Tây, Bãi Búa, Bãi Nhàu, Bãi Lách… Và nơi đây cũng là nơi đón bình minh sớm nhất Việt Nam.

8. Đầm Nha Phu
Đầm Nha Phu là là tên gọi cả một khu vực, có những hòn đảo du lịch như Hòn Thị, Hòn Lao, Hòn Sầm, Hòn Đá Bạc (bãi tắm Công chúa), Hòn Lao – đảo Khỉ, suối Hoa Lan, Khu nghỉ mát Ninh Vân. Đến với mỗi đảo, mỗi lao, du khách sẽ khám phá những nét riêng. Hòn Lao với tên gọi khác là Đảo Khỉ với hàng trăm con khỉ sống trong những khu rừng hoang sơ. Hòn Thị với rừng cây bạt ngàn. Bãi Tiên dưới chân Hòn Hèo với những phiến đá bằng phẳng tạo nên vẻ bình yên. Suối Hoa Lan lại êm đềm với hàng trăm loại hoa lan quý hiếm, với thác nước róc rách chảy ngày đêm.

Hưng Thịnh Hoàng Gia chúng tôi là đơn vi đã và đang thực hiện các dự án cho nguồn điện dự phòng trên địa bàn của thành phố Nha Trang xinh đẹp và thơ mộng như : Dự án khách sạn 4 sao Sisilia- Nha Trang, khách sạn Lamancha – Nha Trang, Đồ lưu niệm trầm hương Thái Hòa …thời gian gần đây nhất chúng tôi cung cấp máy phát điện cho hai cơ sở của Công ty Trầm Hương Dương Quang.

Dưới đây là một số hình ảnh mà chúng tôi đang thực hiện

Máy phát điện dự phòng cho cơ sở I

Máy phát điện dự phòng cho cơ sở II

===============================================================================

Tags : Công ty chúng tôi chuyên phân phối máy phát điện đã qua sử dụng công suất từ 20kva đến 3000kva chất lượng còn rất tốt (đã qua kiểm định) Bảo hành dài hạn. Thị trường nhập khẩu của Công ty chúng tôi chủ yếu là từ Nhật Bản, Mỹ và các nước châu âu.với các thương hiệu : máy phát điện Denyomáy phát điện Cumminsmáy phát điện Yanmar, máy phát điện Mitsubishi.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

  • Công Ty TNHH Hưng Thịnh Hoàng Gia
  • Đc : 259B Lê Quang Sung, P6, Q6, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline : 0968 680 681 <<>> 0938 27 37 78
  • Email : hungthinhhoanggia@gmail.com
  • Website : www.hungthinhhoanggia.com