Máy Phát Điện Tại Giáo Xứ Bùi Đệ

GIÁO HỌ BIỆT LẬP BÙI ĐỆ

Quá trình hình thành và phát triển Năm 1989, Giáo họ Bùi Đệ được hình thành và Cha Giuse Đệ Nguyễn Văn Thanh chánh xứ Bùi Chu quản nhiệm. Trong thời gian quản nhiệm, Cha Giuse Đệ đã cùng giáo dân Bùi Đệ dựng một ngôi nhà nguyện tạm bằng cột gỗ, mái tôn để làm nơi dâng lễ và cầu nguyện. Một năm sau, Giáo họ Bùi Đệ được nâng lên thành GHBL với số giáo dân là 350 trên tổng dân số 800 người. GHBL Bùi Đệ có một nhà an táng dành cho người quá cố (khoảng 1000 m2) và có thánh lễ dành cho người qua đời. Năm 2004, Cha Gioakim Nguyễn Tiến Dũng quản nhiệm GHBL Bùi Đệ và Cha Gioakim đã cùng với cộng đoàn Bùi Đệ xây dựng một nhà nguyện mới kiên cố và thoáng mát để giúp cộng đoàn tham dự thánh lễ sốt sắng hơn. Hiện nay, dưới sự hướng dẫn của Cha Giuse Nguyễn Tâm Chí, phó xứ Bùi Chu, cộng đoàn GHBL Bùi Đệ đang dần lớn mạnh trong đức tin và các sinh hoạt mục vụ từng bước đi vào nề nếp, ổn định.

Một số hình ảnh của giáo xứ Bùi Đệ

Địa chỉ : Ấp Sông Mây, xã Bắc Sơn, Trảng BomÐồng Nai

Địa dư: Đông giáp xứ Gia Tôn, Tây giáp xứ Gò Xoài, Nam giáp xứ Bùi Chu và xứ Thanh Hoá, Bắc giáp xứ Thạch An.
Diện tích: 27 km2
Dân số: 7.844 người
1.357 gia đình Công giáo, gồm 5.491 giáo dân.
Tỷ lệ: 70%

Tại Ấp Sông Mây, xã Bắc Sơn, Trảng Bom, Ðồng Nai nguồn điện thường không ổn định thường xuyên mất điện làm ảnh hưởng đến trong quá trình lễ nghi … Do vậy Giáo Xứ quyết định lắp đặt thêm nguồn điện dự phòng phục vụ khi nguồn điện lưới quốc giá thiết áp, mất điện …Công Ty chúng tôi thực hiện cung cấp nguồn điện dự phòng cho Giáo Xứ.

===============================================================================

Tags : Công ty chúng tôi chuyên phân phối máy phát điện đã qua sử dụng công suất từ 20kva đến 3000kva chất lượng còn rất tốt (đã qua kiểm định) Bảo hành dài hạn. Thị trường nhập khẩu của Công ty chúng tôi chủ yếu là từ Nhật Bản, Mỹ và các nước châu âu.với các thương hiệu : máy phát điện Denyomáy phát điện Cumminsmáy phát điện Yanmar, máy phát điện Mitsubishi.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

  • Công Ty TNHH Hưng Thịnh Hoàng Gia
  • Đc : 259B Lê Quang Sung, P6, Q6, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline : 0968 680 681 <<>> 0938 27 37 78
  • Email : hungthinhhoanggia@gmail.com
  • Website : www.hungthinhhoanggia.com