Máy Phát Điện Cho Trại Gà

Mạnh dạn đầu tư

Với quy mô 22.000 con gà đẻ trứng, nuôi chuồng lạnh hơn nữa mật độ nuôi dày, do đó hệ thống làm mát

phải đảm bảo 24/24. Ngoài việc hạ trạm điện lưới quốc gia, Chủ đầu tư còn trang bị thêm hai máy phát điện chạy dự phòng.

Tự động hóa khâu nuôi

Để giảm thiểu tối đa nguy cơ dịch bệnh, Chủ trại đầu tư chuồng trại nuôi gà lạnh và tự SX con giống để nuôi trong trang trại. Để đảm bảo có sản phẩm trứng sạch đúng nghĩa (không tồn dư kháng sinh, không vi khuẩn…), Chủ trại mua các loại nguyên liệu về tự chế biến thức ăn cho gà.

Khi mua nguyên liệu, Chủ trại thường tự đi chọn lựa loại tốt, đồng thời Chủ trại cũng tìm được các chất tạo màu có nguồn gốc tự nhiên. Nhờ đó, thức ăn cho gà ở trang trại không cần phải trộn thêm kháng sinh mà gà vẫn khỏe mạnh, sinh trưởng tốt, tỷ lệ hao hụt rất thấp, lòng trứng có màu đẹp.

Hai chiếc máy phát điện được lặp đặt hoàn chỉnh

Không những thế, nhờ tự SX gà con, tự làm thức ăn, giá thành chăn nuôi ở trang trại đã giảm được tới 15 – 20%. Nhẩm tính, hiện nay, mỗi ngày trại gà đang tiêu tốn khoảng 8 tấn thức ăn. Do tự mua nguyên liệu về SX nên rẻ được tới 12 triệu đồng so với việc mua thức ăn công nghiệp. Tính ra, mỗi năm, riêng tiền thức ăn đã tiết kiệm được gần 4 tỷ đồng.

Không dừng ở đó, Chủ trại còn mạnh dạn bỏ rất nhiều tiền để đầu tư các hệ thống tự động hóa trong nuôi gà. Đến nay, trong trại gà của anh, đã có nhiều khâu được tự động hóa như cho gà ăn, thu hồi trứng (dây chuyền đưa từng quả trứng từ chỗ nuôi gà sang tận bên xưởng xử lý trứng), thu hồi phân gà…

Gần đây, Chủ trại đã đầu tư máy tự động đóng dấu nhãn hiệu  lên vỏ quả trứng bằng mực thực phẩm rất an toàn đối với người tiêu dùng.

Hệ thống camera thể giúp Chủ trại luôn theo dõi, kiểm soát được mọi quá trình SX trong trang trại của mình, cho dù lúc ấy đang ở bất cứ nơi nào. Chủ trại bảo, sắp tới, sẽ đưa chương trình này lên trang Web của trang trại để bất cứ khách hàng nào cũng có thể vào và kiểm tra mọi khâu SX của trang trại.

Chủ trại đầu tư lớn cho trang trại của mình, trước hết là nhắm tới những lợi ích lâu dài như tiết kiệm nhân công, điện nước, hao hụt thức ăn… Nhưng mục đích lớn nhất của anh không gì khác ngoài việc sẽ kiểm soát được tốt hơn nữa quy trình SX trứng sạch của mình, từ khâu đầu vào, tới suốt quá trình SX, cho tới đầu ra của sản phẩm.

Trang bị thêm tủ chuyển nguồn tự động ATS

Qua đó, giữ vững thương hiệu trứng sạch của trại gà, tạo niềm tin ngày càng lớn hơn cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu vào những thị trường khó tính. Hiện nay, trại gà đã có hệ thống 38 điểm phân phối trứng gà sạch ở Đồng Nai và các tỉnh, TP lân cận, đảm bảo tiêu thụ nhanh chóng cho 63.000 quả trứng sạch mà trang trại này làm ra mỗi ngày.

Không những thế, Chủ trại cũng đang có quyền tự hào rằng trang trại của anh là nơi duy nhất đã SX được trứng gà sạch xuất khẩu sang Nhật Bản thông qua một Cty thương mại ở TPHCM. Mỗi tháng, đang có khoảng 100.000 quả trứng gà từ trang trại được xuất sang thị trường rất khó tính này.

Quan cảnh toàn bộ trại gà lấy trứng 22.000 con

Tags : Công ty chúng tôi chuyên phân phối máy phát điện đã qua sử dụng công suất từ 20kva đến 3000kva chất lượng còn rất tốt (đã qua kiểm định) Bảo hành dài hạn. Thị trường nhập khẩu của Công ty chúng tôi chủ yếu là từ Nhật Bản, Mỹ và các nước châu âu.với các thương hiệu : máy phát điện Denyomáy phát điện Cumminsmáy phát điện Yanmarmáy phát điện Mitsubishi.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

  • Công Ty TNHH Hưng Thịnh Hoàng Gia
  • Đc : 259B Lê Quang Sung, P6, Q6, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline : 0918 84 29 25 <<>> 0938 27 37 78