Lắp Máy Phát Điện Tại Nha Trang

Trước cơ hội gia tăng lượng khách du lịch đến từ Hàn Quốc, ngành Du lịch và các doanh nghiệp (DN) du lịch đã có những việc

làm cụ thể nhằm xúc tiến, quảng bá hình ảnh đến đối tượng khách này.

Du khách Hàn Quốc gia tăng

Mới đây, khu resort Amiana phối hợp với Sở Du lịch đón đoàn DN du lịch Hàn Quốc đến tìm hiểu, khảo sát các sản phẩm dịch vụ du lịch ở Nha Trang. Đây là những DN lớn, có thương hiệu mạnh ở xứ sở kim chi như: Hanjin Travel, Hanatour, Verygood Tour… và các hãng hàng không Korean Air, Ok Air. Trong 3 ngày ở Nha Trang, đoàn đã trải nghiệm các tour: tham quan thành phố; tham quan biển đảo, dịch vụ lặn biển; du ngoạn biển đêm bằng du thuyền Hoàng Đế; nghỉ dưỡng và sử dụng các dịch vụ cao cấp ở Amiana, trong đó có dịch vụ tắm bùn… Ngoài ra, đoàn còn có buổi gặp mặt với lãnh đạo Sở Du lịch và một số DN du lịch trên địa bàn TP. Nha Trang.

Du khách Hàn Quốc có mức chi tiêu cao. Họ thường ở trong các khách sạn, khu resort từ 3 đến 5 sao như: Diamond Bay, Sheraton Nha Trang, Sunrise Nha Trang, Novotel Nha Trang, Vinpearl Resort…; sử dụng những sản phẩm du lịch cao cấp như: đánh golf, tắm bùn, ẩm thực cao cấp… “Người Hàn Quốc rất thích đi du lịch, nhất là du lịch nghỉ dưỡng ở biển. Nha Trang có khí hậu ôn hòa, các bãi biển đẹp, cuộc sống khá yên bình nên rất thích hợp với nhu cầu của du khách Hàn Quốc”, ông Kim Dae Hwan – đại diện Công ty Hanjin Travel cho biết. Cùng với lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, khí hậu, điều kiện cơ sở vật chất cũng như các sản phẩm dịch vụ du lịch ở Nha Trang hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của khách Hàn Quốc.

Hiện nay, du khách Hàn Quốc đến Nha Trang chủ yếu từ 2 đầu mối là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, từ cuối năm 2014, đã có thêm chuyến bay thẳng từ thủ đô Seoul đến Sân bay quốc tế Cam Ranh của hãng hàng không Korean Air với tần suất 2 chuyến/tuần.

Showroom bán hàng lưu niệm, mỹ phẩm … cho khách du lịch

Tăng cường xúc tiến

Hàn Quốc là một thị trường khách giàu tiềm năng, tuy nhiên việc khai thác đối tượng khách này đến Nha Trang vẫn còn hạn chế. Chính vì thế, mục tiêu trong thời gian tới của lãnh đạo ngành Du lịch cũng như các DN du lịch ở Nha Trang là thu hút lượng khách Hàn Quốc bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. “Những năm qua, lượng khách Hàn Quốc đến nghỉ dưỡng tại khu resort Amiana chưa cao, nhưng chúng tôi vẫn xác định đây là một thị trường khách giàu tiềm năng nên bắt đầu từ năm nay, Amiana sẽ tăng cường các hoạt động xúc tiến, quảng bá đến thị trường khách này”, bà Uông Thị Quỳnh Như – Giám đốc Kinh doanh và Truyền thông khu resort Amiana chia sẻ.

Toàn cảnh khu mua sắm !!!

Theo số liệu của Sở Du lịch, năm 2016, tổng lượng khách Hàn Quốc đến du lịch Nha Trang là hơn 47.000 lượt, riêng 3 tháng đầu năm đạt 9.872 lượt. Khách Hàn Quốc đứng thứ 3 về số lượng khách quốc tế đến Khánh Hòa (chỉ sau khách Trung Quốc và khách Nga). Tuy nhiên, số lượng khách trên vẫn còn khá thấp so với tiềm năng, đặc biệt đang có dấu hiệu giảm so với những năm trước. Chính vì thế, cần phải có những hành động cụ thể nhằm khôi phục và phát triển thị trường khách Hàn Quốc. “Theo tôi, để thu hút khách du lịch đến từ Hàn Quốc, ngành Du lịch Khánh Hòa cần làm việc với các hãng hàng không để mở thêm nhiều chuyến bay thẳng từ Hàn Quốc đến Sân bay quốc tế Cam Ranh. Tôi tin, nếu có những chính sách khuyến khích hợp lý thì các hãng hàng không sẽ đầu tư vào việc mở đường bay”, ông Noh TaeHo – đại diện Hãng hàng không Ok Air cho biết. Một vấn đề khác cũng nhận được sự quan tâm của các DN du lịch Hàn Quốc khi quyết định đưa khách đến Nha Trang đó là tình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường. 

Máy phát điện đã được lắp đặt phòng khi mất điện

Theo ông Trần Việt Trung – Giám đốc Sở Du lịch, việc phối hợp với khu resort Amiana đón đoàn DN du lịch lớn của Hàn Quốc đến tìm hiểu về du lịch Nha Trang chính là hành động cụ thể để thúc đẩy việc đưa khách Hàn Quốc đến Nha Trang ngày càng nhiều hơn. Từ đây, những thông tin, cơ chế được hai bên trao đổi thẳng thắn với nhau và cùng nhau hợp tác để đạt hiệu quả. Mục tiêu từ nay đến năm 2020, thu hút lượng khách Hàn Quốc đến du lịch Nha Trang – Khánh Hòa tăng cao, tương xứng với tiềm năng.

Kỷ thuật đang vận hành máy phát điện

Tags : Công ty chúng tôi chuyên phân phối máy phát điện đã qua sử dụng công suất từ 20kva đến 3000kva chất lượng còn rất tốt (đã qua kiểm định) Bảo hành dài hạn. Thị trường nhập khẩu của Công ty chúng tôi chủ yếu là từ Nhật Bản, Mỹ và các nước châu âu.với các thương hiệu : máy phát điện Denyomáy phát điện Cumminsmáy phát điện Yanmarmáy phát điện Mitsubishi.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

  • Công Ty TNHH Hưng Thịnh Hoàng Gia
  • Đc : 259B Lê Quang Sung, P6, Q6, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline : 0918 84 29 25 <<>> 0938 27 37 78