Cho Thuê Máy Phát Điện Tại KCN Nhơn Trạch

Đáp ứng điện cho các khu công nghiệp cũng là chỉ tiêu được ngành điện lực chú trọng do vậy thời gian bảo trì định kỳ

các thiết bị điện, thường xuyên kiểm tra, trúc trực … để lưới điện hoạt động ổn định phục vụ cho các công ty trong khu công nghiệp hoạt động, sản xuất không bị dán đoạn. Vừa qua tại khu công nghiệp Nhơn Trạch ngừng cung cấp điện để tiến hành bảo trì định kỳ, tuy nhiên đã có thông báo trước. Công Ty Truaire

là công ty có trụ sở chính tại Mỹ và có chi nhánh tại khu công nghiệp Nhơn Trạch Việt Nam do đơn hàng quá gấp nên không thể ngừng sản xuất được, do vậy Công ty kết tôi kết hợp với công ty bạn cung cấp 1000kva điện phục vụ cho công việc sản xuất của công ty bạn. Qua đây chúng tôi cũng thấy được quy trình sản xuất là Sơn Tĩnh Điện của công ty bạn.

Một số hình ảnh về nhà máy 

Quy trình phun sơn tĩnh điện bột gồm 4 bước cơ bản sau:
Xử lý bề mặt (Pre-treatment)
Làm khô (Drying)
Phun sơn (Spray Painting)
Sấy (Paint Baking)

Các bước chi tiết của quy trình:
Bước 1: Xử lý bề mặt sản phẩm trước khi sơn: Sản phẩm (kim loại) trước khi sơn tĩnh điện phải được xử lý bề mặt. Thông thường sản phẩm được sơn tĩnh điện là kim loại. Ta xét trên bề mặt sắt: Việc xử lý bề mặt sản phẩm nhằm mang lại các yêu cầu sau: Sản phẩm sạch dầu mỡ công nghiệp (do việc gia công cơ khí) Sản phẩm sạch rỉ sét. Sản phẩm không rỉ sét trở lại trong thời gian chưa sơn. Tạo lớp bao phủ tốt cho việc bám dính giữa lớp màng sơn và kim loại. Do các yêu cầu trên mà việc xử lý bề mặt kim loại trước khi sơn thường được xử lý theo phương pháp nhúng sản phẩm vào các bể hóa chất.
Hệ thống các bể hóa chất bao gồm các bể sau: Bể chứa hóa chất tẩy dầu mỡ. Bể rửa nước Bể chứa axit tẩy rỉ sét, thông thường là H2SO4 hoặc HCl. Bể rửa nước. Bể chứa hóa chất định hình bề mặt. Bể chứa hóa chất Photphat hóa bề mặt. Bể rửa nước.
Các bể này được xây và phủ nhựa Composite, hay làm bằng thép không rỉ. Vật sơn được đựng trong các rọ làm bằng lưới thép không rỉ, di chuyển nhờ hệ thống balang điện qua các bể theo thứ tự trên.
Bước 2: Sấy khô bề mặt sản phẩm trước khi sơn Sản phẩm sau khi xử lý hóa chất phải được làm khô trước khi sơn, lò sấy khô sản phẩm có chức năng sấy khô hơi nước để nhanh chóng đưa sản phẩm vào sơn. Thông thường lò sấy có dạng hình khối. Sản phẩm được treo trên xe gòng và đẩy vào lò. Lò có nguồn nhiệt chính bằng bếp hồng ngoại tuyến hoặc Burner, nguyên liệu đốt là Gas.
Bước 3: Sơn sản phẩm Sản phẩm sau khi xử lý hóa chất và sấy khô được đưa vào buồng phun và thu hồi sơn. Do đặc tính của sơn tĩnh điện bột là dạng sơn bột, nên khả năng bám dính của sơn lên bề mặt kim loại là nhờ lực tĩnh điện, chính vì vậy mà buồng phun sơn còn đóng một vai trò quan trọng là thu hồi lượng bột sơn dư, bột sơn thu hồi được trộn thêm vào bột sơn mới để tái sử dụng. Phần thu hồi này là đặc tính kinh tế ưu việt của sơn tĩnh điện.
Buồng phun sơn có 2 loại:
Loại 1 súng phun: (buồng phun đơn): Sử dụng 1 súng phun, vật sơn được treo, móc bằng tay vào buồng phun.
Loại 2 súng phun (buồng phun đôi, buồng phun đối xứng): Vật sơn di chuyển trên băng tải vào buồng phun, 2 súng phun ở 2 phía đối diện phun vào 2 mặt của sản phẩm. Để sơn và thu hồi bột sơn, ta cần có thiết bị phun sơn tĩnh điện, và một hệ thống cấp khí gồm máy nén khí và máy tách ẩm.
Bước 4: Sấy định hình và hoàn tất sản phẩm Sau khi phun sơn, sản phẩm được đưa vào lò sấy. Nhiệt độ sấy: 1800C – 2000C trong 10 phút Lò có nguồn nhiệt chính bằng bếp hồng ngoại tuyến hoặc Burner, nguyên liệu đốt là Gas

Tags : Công ty chúng tôi chuyên phân phối máy phát điện đã qua sử dụng công suất từ 20kva đến 3000kva chất lượng còn rất tốt (đã qua kiểm định) Bảo hành dài hạn. Thị trường nhập khẩu của Công ty chúng tôi chủ yếu là từ Nhật Bản, Mỹ và các nước châu âu.với các thương hiệu : máy phát điện Denyomáy phát điện Cumminsmáy phát điện Yanmarmáy phát điện Mitsubishi.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

  • Công Ty TNHH Hưng Thịnh Hoàng Gia
  • Đc : 259B Lê Quang Sung, P6, Q6, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline : 0918 84 29 25 <<>> 0938 27 37 78