Cho thuê máy phát điện tại ĐỒNG NAI

  • THÔNG TIN: Cho thuê máy phát điện tại Biên Hòa – Đồng Nai. Công ty chuyên mua bán và cho thuê máy phát điện công nghiệp, với công suất đa dạng máy phát điện chất lượng cao. Nguồng điện quốc gia đã đáp ứng 99% cho các khu công nghiệp. Là trung tâm sản xuât công nghiệp, nguồn điện dự phòng không thể thiếu trong khu sản xuất. Vì vậy CT chúng tôi sẵng sàng cho thuê máy phát điện trong thời gian khẩn cấp với công suất từ 25kva – 1200kva. Đáp ứng nhu cầu sử dụng số lượng máy phát điện gần 15 chiếc máy trên một công suất.

Máy phát điện sẵn sàng cho thuê:

  • Máy phát điện Denyo Nhật: Công suất 50kva – 75kva – 100kva – 125kva -150kva – 200kva
  • Máy phát điện Mitsubishi Nhật: Công suất 220kva – 250kva – 300kva – 350kva – 450kva – 500kva
  • Máy phát điện Komatsu Nhật: Công suất 500kva – 700kva – 800kva – 1000kva – 1200kva

Hình thức thuê:

  • Cho thuê máy phát điện trong thời gian khẩn cấp từ 1 đến 7 ngày nhu cầu sử dụng.
  • Thuê máy trong thời gian cố định từ 1 tháng…

Lợi thế: Công ty Hoàng Gia gửi đến quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất có thể. Dịch vụ cho thuê máy phát điện là một trong những chỉ tiêu của công ty chúng tôi. Với đội ngũ kĩ thuật viên đầy kinh nghiệm, vị trí địa lý kho hàng của Hoàng Gia rất tiện cho việc vận chuyển máy phát điện cũng như hỗ trợ kĩ một cách nhanh chóng.

 

  • Thành phố Biên Hòa là trung tâm chính trị – kinh tế – xã hội của tỉnh Đồng Nai, trong những năm gần đây, Biên Hòa là trung tâm công nghiệp quan trọng của cả nước, nơi có tiềm năng to lớn để phát triển công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp. Bên cạnh những yếu tố tự nhiên thuận lợi cho phát triển công nghiệp như nền đất tốt, tài nguyên khoáng sản có trữ lượng đáng kể, có nguồn cung cấp điện, nước thuận tiện…, nguồn nhân lực với trình độ cao tham gia vào các hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn đã tăng cường nguồn lực cho yêu cầu phát triển công nghiệp hóa – hiện đại hóa.
    Mặc dù là trung tâm công nghiệp quan trọng của cả nước nhưng việc hình thành và phát triển mô hình các cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố Biên Hòa vẫn là vấn đề còn mới mẻ, do đó trong quá trình triển khai thực hiện quy hoạch các cụm công nghiệp trên địa bàn còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc.
  •   Ngoài 05 khu công nghiệp hiện hữu, với tổng diện tích 1.337 ha, thành phố Biên Hòa hiện có 04 cụm công nghiệp (CCN) đã được quy hoạch với tổng diện tích 248,7 ha và đang thực hiện đầu tư xây dựng hạ tầng (CCN gốm sứ Tân Hạnh, CCN gỗ Tân Hòa, CCN dốc 47, CCN Tam Phước 1). Trong 04 cụm công nghiệp trên địa bàn chỉ có Cụm công nghiệp Gốm sứ Tân Hạnh được quy hoạch trên khu đất chưa có cơ sở sản xuất hoạt động, thuê hàng ngàn công nhân cho việc phát triển hiện đã cơ bản hoàn thành đầu tư xây dựng hạ tầng và đang được triển khai di dời các cơ sở sản xuất gốm sứ vào cụm, đặt biệc chủ trương cho nguồn cung cấp điện 3 pha; 03 cụm công nghiệp còn lại được quy hoạch trên những khu đất đã có một số cơ sở sản xuất hiện hữu, hiện chưa được thực hiện đầu tư xây dựng hạ tầng, tuy nhiên các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh vẫn được giao đất và đầu tư sản xuất kinh doanh trong cụm công nghiệp.
  • Hiện nay, việc phát triển các cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố Biên Hòa còn gặp phải một số khó khăn như: Các cụm công nghiệp chưa được đầu tư về điện , xây dựng hạ tầng mà đã có các doanh nghiệp được thực hiện đầu tư sản xuất trong cụm gây nhiều khó khăn trong công tác quản lý về mặt nhà nước đối với hoạt động của các doanh nghiệp trong cụm, việc quản lý, kinh doanh, khai thác hạ tầng cụm công nghiệp, thực hiện công tác bảo vệ môi trường chung của cụm…. Các doanh nghiệp đang hoạt động trong cụm cũng gặp những khó khăn như: Đường giao thông trong cụm không thuận tiện do phải sử dụng đường hiện hữu và các doanh nghiệp tự cải tạo, sửa chữa nâng cấp. Một số doanh nghiệp được cấp đất  quy hoạch chồng lên đường hiện hữu, trong khi đường quy hoạch chưa được đầu tư xây dựng, nếu những doanh nghiệp này triển khai đầu tư xây dựng nhà máy thì một số doanh nghiệp sẽ không có đường để lưu thông. Riêng Cụm công nghiệp gốm sứ Tân Hạnh tuy đã sẵn sàng tiếp nhận các doanh nghiệp vào đầu tư nhưng hiện các doanh nghiệp đã được duyệt diện tích trong cụm vẫn chưa thực hiện di dời vào cụm với lý do khó khăn về tài chính, chờ chính sách hỗ trợ di dời của tỉnh.
  • Để tăng cường công tác quản lý Nhà nước đối với các cụm công nghiệp, thực hiện tốt việc kinh doanh, khai thác hạ tầng cụm công nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong các cụm công nghiệp hoạt động ổn định, thành phố Biên Hòa cần thực hiện một số nhiệm vụ: Tiến hành rà soát quy hoạch các cụm công nghiệp, triển khai thực hiện đầu tư xây dựng hạ tầng các cụm công nghiệp đã được phê duyệt quy hoạch để các doanh nghiệp đi vào hoạt động ổn định. Hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ của các doanh nghiệp trong các cụm công nghiệp trong phạm vi chức năng, quyền hạn. Kiến nghị ngành chức năng của tỉnh sớm lựa chọn đơn vị kinh doanh hạ tầng đối với Cụm CN Dốc 47 và Cụm CN Tam Phước 1 để hoàn thiện hạ tầng của các cụm công nghiệp này, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoạt động ổn định.